A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tham gia lớp tập huấn "Hướng dẫn triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số trong giáo dục mầm non"

Thực hiện Kế hoạch số 1137/KH-SGDĐT ngày 01/6/2021 của Sở GDĐT Thái Nguyên về công tác chuyển đổi số. Sáng ngày 25/11/2021 CBGV trường mầm non số 1 Hóa Thượng đã tham gia lớp tập huấn trực tuyến do Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Thái Nguyên tổ chức với nội dung triển khai thực hiện nhiệm vụ "Chương trình Chuyển đổi số Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030" đối với giáo dục mầm non.

Dự và chỉ đạo lớp tập huấn: Ông Nguyễn Văn Hưng - Phó Giám đốc Sở GDĐT, cùng lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục mầm non - Giáo dục tiểu học, Phòng khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục - Sở GDĐT Thái Nguyên. Cùng sự tham gia của các đại biểu tại điểm cầu của 9 Phòng GDĐT. Khai mạc tập huấn, Ông Nguyễn Văn Hưng đã phát biểu chỉ đạo: "Chuyển đổi số" là cụm từ mới trong giáo dục mầm non. Chuyển đổi số trong giáo dục không chỉ dừng lại ở việc dạy và học, mà phạm vi vô cùng rộng lớn, ở đó tất cả các hoạt động đang thực hiện sẽ được đặt trong nền tảng số để vận hành. Từ đó đưa chất lượng giáo dục mầm non lên một tầm cao mới, theo kịp với thời đài công nghệ số và thích ứng phù hợp với diễn biến dịch bệnh phức tạp các đ/c giáo viên phải xây dựng giáo án điện từ và tạo video trong khi trẻ không được đến trường vì dịch bệnh.

Các đ/c CBGV hay say tập huấn

Qua đợt tập huấn các đ/c giáo viên đã biết ứng dụng rất nhiều phần mềm tiện ích, biết thao tác thuần thục hơn các hiệu ứng trên phần mềm Ppt trong thiết kế bài giảng điện tử và hiểu được tầm quan trọng của công tác chuyển đôỉ số đối với cấp học mầm non.


Nguồn:mnhoathuong1.thainguyen.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 92
Năm 2024 : 1.642
Fanpage Facebook
Lịch sự kiện